ข่าวบอล โคดี้ กัคโป ออกมาเผยเงื่อนไขย้ายออก หลังตกเป็นข่าวโยงกับ “แมนยู”

ข่าวบอล โคดี้ กัคโป

ข่าวบอล โคดี้ กัคโป ออกมาเผยเงื่อนไขย้ายออก
หลังตกเป็นข่าวโยงกับ “แมนยู”

ข่าวบอล โคดี้ กัคโป แผงหน้าจากสโมสร “พีเอสวี ไอนด์โฮเพน” ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของตนหลังจากที่มีข่าวเชื่อมโยงกับทัพ “ปีศาจแดง” อยู่ตลอดช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ยังคงต้องการกองหน้าดี ๆ ซักหนึ่งคนมาเสริมทัพหลังจากที่พวกเขาไม่สามารถใช้งาน “อองโตนี มาร์กซิยาล” ได้เนื่องจากต้องพักรักษาอาการบดาเจ็บ ขณะที่อนาคตของ “ซีอาร์7” ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้

โดย “กัคโป” กลายเป็นดาวรุ่งที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” อยู่ตลอดเวลา โดยล่าสุดต้นสังกัดของแข้งหนุ่มวัยนี้ เพิ่งจะคว้าชัยจาก “โมนาโก” มาด้วยสกอร์ 3-2 ส่งผลให้ทีมคว้าตั๋วเข้าลุยศึกกับ “เรนเจอร์ส” ในรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย ซึ่งเป็นบทสรุปทีมที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มซึ่งจะเริ่มต้นฟาดแข้งในเดือนกันยายนนี้

“พวกเราจำเป็นที่จะต้องมีสมาธิกับการแข่งขันและคว้าตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้” กัคโป กล่าวให้สัมภาษณ์หลังจบเกม “และมีความเป็นได้ที่ผมจะยังคงอยู่กับทีมต่อหากเราทำสำเร็จ ผมไม่คิดว่าได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆ บอกว่าผมจะย้ายออกจากทีม เพราะฉะนั้นผมจะยังคงอยู่กับ พีเอสวี ต่อไป”

“ผมยินดีที่จะดื่มกาแฟคุยกับฝ่ายบริหาร หรือให้พวกเขาดื่มกาแฟและผมดื่มน้ำเปล่าก็ได้เพื่อคุยกันถึงอนาคตของเรา แล้วเราค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต”

ทั้งนี้ทัพ “ปีศาจแดง” ทำได้เพียงมีส่วนร่วมกับฟุตบอลรายการ “ยูฟ่า ยูโรปาลีก” ในซีซั่นนี้เมื่อพวกเขาจบฤดูกาล 2021/22 ด้วยอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา

รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2 

https://bit.ly/3pu5Tar