ข่าวบอล | แมนยู บอร์ดยังนิ่ง อนาคตโซลชา

ข่าวบอล | แมนยู บอร์ดยังนิ่ง อนาคตโซลชา

ข่าวบอล | แมนยู บอร์ดบริหารของทีม ยังไม่มีการประชุมหารือ อนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และข่าวลือที่ คอนเต้ ไม่สนคุมผีนั้น ไม่เป็นความจริง

ข่าวบอล | แมนยู ตกกระแสข่าว อนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ของ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเป็นที่จับตา หลังจากความพ่ายแพ้ ในศึกแดงเดือด กับ อริตลอดกาล อย่าง ลิเวอร์พูล เละทะ คาโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-5

ตอนนี้ โซลชา กำลังเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดา บริษัทรับพนันทั้งหลาย ในการเป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกคนต่อไป ที่จะตกงาน หลังจากพ่ายแพ้ต่อคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ด้วยสถิติสุดเจ็บช้ำ

เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่าของเขา ที่เข้ามาชมเกมในสนามด้วย ซึ่งเขาทำให้เราเห็น ความเศร้าที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน หลังเขานั่งส่ายหัว ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ทำประตูได้ทีละประตู

เซอร์ อเล็กซ์ เคยแพ้ 4-1 ให้กับ ราฟาเอล เบนิเตซ ของลิเวอร์พูล มาแล้วที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนั้น ได้เคยพูดคุยกับ จิม ไวท์  เกี่ยวกับการตอบสนองต่อความพ่ายแพ้ของเขา และมันน่าจะเป็นคำแนะนำในเวลาที่เหมาะสม สำหรับ โซลชา ที่จะสามารถนำมาใช้ได้ในตอนนี้ โดยโค้ชในตำนานกล่าวว่ากุญแจสำคัญ คือการยอมรับ หาสาเหตุ และ ทำให้แน่ใจว่า มันจะไม่เกิดขึ้นอีก  “ความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้น ผมสามารถยอมรับความพ่ายแพ้นั้นได้ ไม่มีปัญหาสำหรับผม” เฟอร์กูสัน กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต

แต่ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังสกายสปอร์ต เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า คืนนี้ไม่มีประชุมบอร์ดแมนฯยูฯ ซึ่งการ ตัดสินตำแหน่งของโซลชา ยังไม่ใช่วันนี้ ซึ่งต้องติดตามในวันถัดไป – โซฃชา ยังได้รับการคุ้มครอง

นอกจากนี้เจ้าตัวยังยืนถึงกระแสข่าวลือ ที่บอกว่า อันโตนิโอ คอนเต้ “ปฎิเสธพิจารณา” รับงาน แมนฯยูไนเต็ด นั้นไม่เป็นความจริง เพียงแต่ยังไม่มีการเปิดเจรจากันอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา

รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง

คลิกเลย @GURUCAFEV2