ข่าวบอล | แฟนผีรุ่นจิ๋ว ตะโกนไล่ “โซลชา”

ข่าวบอล | แฟนผีรุ่นจิ๋ว

ข่าวบอล | แฟนผีรุ่นจิ๋ว สองหนูน้อย ตะโกนไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา “โอเล่ออกไป”

 

ข่าวบอล | แฟนผีรุ่นจิ๋ว สองคนได้ตะโกนไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในระหว่างที่สถานีโทรทัศน์ เอ็มยูทีวี ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เองออกอากาศสดถกกันถึงความเป็นไปของการฟาดแข้งที่เพิ่งยุติลงโดยมี อเล็กซ์ บรู๊ซ อดีตกองหลังทีม ฮัลล์ ซิตี้ ลูกชายของ สตีฟ บรู๊ซ อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่พิธีกรก็ปรากฏว่ามีแฟนผีรุ่นเยาว์สองรายที่ไม่ได้รับเชิญถือวิสาสะโผล่เข้ามาต่อหน้ากล้องทีวี

แทนที่พิธีกรร่วมอีกรายจะตัดบท เขากลับเปิดโอกาสให้เจ้าหนูน้อยสองรายระบายความรู้สึกออกมาหลังจากที่ได้ดูเกมการแข่งขัน และปรากฏว่าทั้งคู่ได้ตะโกนขับไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทว่าด้วยความเป็นมืออาชีพของพิธีกร ทั้งสองจึงกลบเกลื่อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยการอมยิ้ม

“โอเล่ออกไป” แฟนผีรุ่นเล็กคนแรกตะโกนใส่กล้องทีวี ขณะที่อีกรายเอ่ยตามมาว่า “เหมือนกัน โอเล่ออกไป” แถมรายหลังเอ่ยชื่อ เจดอน ซานโช่ ตบท้ายด้วยเนื่องจากสตาร์ใหม่รายนี้ยังระเบิดฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้

เกมในวันนั้นคือ นัดที่ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด บ้านทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1

ผลงานของทัพ “ปีศาจแดง” ตอนนี้ยังไม่มีความแน่นอน เดียวดีดีร้ายจนทำให้ผลงานออกมาแย่ ซิวชัยได้แค่สองน้ดเท่านั้นจากหกนัดหลัง อีกทั้งร่วงตกรอบฟุตบอลถ้วย คาราบาวคัพ ไปแล้วหนึ่งรายการ

ทั้งยังมีการตั้งประเด็นกับทางกุนซือที่ในซีซั่นนี้ หลังจากทีมลงทุนจ่ายตลาดด้วยเม็ดเงินก้อนมหาศาล และได้นักเตะชั้นยอดมาร่วมทีมหลายรายทั้ง เจดอน ซานโช่ , ราฟาแอล วาราน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้เหล่ากองเชียร์ จึงพากันคาดหวังว่าซีซั่นนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะต้องนำทีมประสบความสำเร็จให้ได้ แต่ผลงานที่เข้าทำออกมากลับสวนทางอย่างมาก เป็นเหตุให้แฟนบอล ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กต่างเริ่มไม่พอใจและเริ่มมีการขับไล่กุนซือรายนี้แล้ว

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา
รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2

 

รับการแจ้งเตือนเนื้อหาใหม่ อัพเดทก่อนใคร ยอมรับ ไม่ละ, ขอบคุณ