ข่าวบอล | เอ็มบัปเป้ ยอมรับ ขอย้ายทีม

ข่าวบอล | เอ็มบัปเป้

ข่าวบอล | เอ็มบัปเป้ เปิดใจยอมรับออกสื่อ ขอย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จริง

 

ข่าวบอล | เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งคนสำคัญของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดัง จาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส เปิดใจครั้งแรก เกี่ยวกับสถานการณ์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาของเขากับทีม หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ตลอดตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมาโดยตลอด

“ผมขอย้ายออก เพราะนับจากช่วงเวลาที่ผมไม่ต้องการต่อสัญญา ผมอยากให้สโมสรได้เงินชดเชย ในการย้ายทีมเพื่อหาตัวแทนที่มีคุณภาพ นี่คือสโมสรที่ให้ผมมากมาย ผมมีความสุขมาตลอด 4 ปีที่นี่ และผมยังคงมีความสุขอยู่ ผมบอกเร็วพอสมควร เพื่อที่สโมสรจะได้หาทางออกอื่น ผมอยากให้ทุกคนแข็งแกร่งขึ้น หาทางออกร่วมกัน มีข้อตกลงที่ดี ซึ่งผมเคารพในเรื่องนี้ ผมบอกว่าหากพวกคุณไม่อยากให้ผมไป..ผมก็อยู่” “ผมขอย้ายออก เพราะนับจากช่วงเวลาที่ผมไม่ต้องการต่อสัญญา ผมอยากให้สโมสรได้เงินชดเชย ในการย้ายทีมเพื่อหาตัวแทนที่มีคุณภาพ นี่คือสโมสรที่ให้ผมมากมาย ผมมีความสุขมาตลอด 4 ปีที่นี่ และผมยังคงมีความสุขอยู่ ผมบอกเร็วพอสมควร เพื่อที่สโมสรจะได้หาทางออกอื่น ผมอยากให้ทุกคนแข็งแกร่งขึ้น หาทางออกร่วมกัน มีข้อตกลงที่ดี ซึ่งผมเคารพในเรื่องนี้ ผมบอกว่าหากพวกคุณไม่อยากให้ผมไป..ผมก็อยู่”

“ผู้คนพูดกันว่าผมปฏิเสธข้อเสนอต่อสัญญา 6 หรือ 7 ครั้ง ว่าผมไม่อยากพูดกับ เลโอนาร์โด้ มันไม่จริงเลย! มีคนบอกผมว่า ‘คีลิยัน ตอนนี้คุณคุยกับท่านประธานเอา’ โดยระหว่างนั้น โรเต็น ได้ถามแย้งขึ้นมาว่า “เพราะเขาไม่สามารถหาทางออกกับนายได้ อาจเป็นเพราะเหตุนั้น”

คีลิยัน จึงตอบต่อว่า “ไม่ใช่ผมที่เป็นคนตัดสิน แต่จุดยืนของผมมันชัดเจน ผมเคยบอกว่าผมอยากย้ายและผมบอกค่อนข้างเร็ว ส่วนตัวแล้วผมไม่ชอบการที่มีคนมาบอกว่า ‘ใช่! เขามาบอกในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคม’ นัก เพราะนั่นมันผู้ร้ายชัด ๆ ผมบอกตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคมว่าผมต้องการย้าย”

กองหน้าวัย 22 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ RMC Sport ที่มี เฌโรม โรเต็น อดีตกองกลางเปแอสเช, โมนาโก และทีมชาติฝรั่งเศส เป็นพิธีกร

ปัจจุบัน เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญากับ เปแอสเช แค่ปีเดียวเท่านั้น และ เรอัล มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 160 ล้านยูโร ให้ เปแอสเช พิจารณา ก่อนถูกปฎิเสธ

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา
รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2