ข่าวบอล | เอฟเวอร์ตัน ขาดตัวหลักนัดดวล แมนฯยู

ข่าวบอล | เอฟเวอร์ตัน

ข่าวบอล | เอฟเวอร์ตัน เจอปัญหาใหญ่ ขาดผู้เล่นตัวหลักในเกมดวลเดือดกับ แมนฯยู

 

ข่าวบอล | เอฟเวอร์ตัน ต้องเจอปัญหาใหญ่จากการขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายในเกมที่ต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

” ท็อฟฟีสีน้ำเงิน ” เอฟเวอร์ตัน มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นการบุกไปเยือนทางด้าน ” ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในสุดสัปดาห์นี้ แต่พวกเขาต้องเจอกับปัญหาปวดหัวเนื่องจากจะขาดผู้เล่นคนสำคัญไปเกือบครึ่งทีม

ทางด้าน ราฟา เบนิเตช กุนซือของ เอฟเวอร์ตัน ออกมาคอนเฟิร์มกับสื่อในการแถลงขว่าก่อนเกมสุดสัปดาห์ว่า เขาจะไม่มี ริชาร์ลิซอน และ อังเดร โกเมซ รวมทั้งคาดว่า เซมุส โคแมน และ โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน ก็น่าจะยังไม่ฟิตสำหรับนัดนี้

“ผมเห็นนักข่าวพูดถึง เซมุส โคแมน และ โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน แต่พวกเขายังไม่พร้อม” เอลบอส กล่าวในการแถลงข่าว “พวกเขาเริ่มลงซ้อมได้ทีมละนิด แต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้”

ส่วนในรายของ อเล็กซ์ อิโวบี้ นายใหญ่ของทีมยังออกมาให้ข้อมูลว่า ยังต้องลุ้นว่าจะผ่านการทดสอบความฟิตเพื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ได้หรือไม่

“อเล็กซ์ มีปัญหาเล็กน้อยและผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้หรือไม่ แต่ผมก็รู้สึกพอใจกับการทำงานและการซ้อมของเขา ผมคิดว่าเขากำลังพัฒนาและมีความสุขกับมัน เราสามารถทำให้เขาดีขึ้นได้มากกว่านี้เพราะเขากำลังทำงานอย่างหนัก เขาสามารถเป็นผู้เล่นที่เก่งได้มากกว่านี้”

โดยเกมนี้ถือเป็นนัดสำคัญของทั้ง 2 ทีม เนื่องจากตอนนี้ทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯยู มีแต้มเท่ากันอยู่ที่ 13 แต้ม แถมยังตามหลังจ่าฝูงอยู่แค่ 1 คะแนนเท่านั้น นั้นจึงเป็นโอกาสอย่างสูง ถ้าสามารถเอาชนะเกมในนัดนี้เก็บ 3 แต้มเต็มได้ก็จะมีโอกาสขึ้นไปเป็นจ่าฝู่งของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา
รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2