ข่าวบอล | เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ คู่แข่งเล่นดีมาก

ข่าวบอล | เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ คู่แข่งเล่นดีมาก

ข่าวบอล | เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เบรนท์ฟอร์ด สู้ได้ดีมากๆ เหมาะสมกับแบ่งคะแนน

 

ข่าวบอล | เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายกย่อง เบรนท์ฟอร์ด ว่า สู้ได้ดีมากๆ และยอมรับในผลการแข็งขันที่เป็นการเสมอกันไป 3-3 และสมคารที่ได้แบ่งคะแนนกับทีมตน

หลังจบเกม คล็อปป์ ได้ออกมายอย่องคู่แข่ง “เป็นเกมที่สนุกมาก พวกเขาสมควรได้ทั้งสามประตูด้วยวิธีการเล่นของพวกเขา วันนี้เราไม่สามารถรับมือลูกวางบอลยาวได้เลย แต่เราเองก็น่าจะทำประตูได้มากกว่านี้เช่นกัน” “พวกเขาสมควรได้แต้ม ผมไม่คิดว่า คุณสามารถคอนโทรลพวกเขาได้ดีไปกว่านี้แล้ว เราสร้างโอกาสแบบเน้นๆ ได้หลายครั้งก็จริง แต่เกมรับเราก็เอาพวกเขาไม่อยู่เช่นกัน นี่แหละคือสิ่งที่เกิดขึ้น”

เบรนท์ฟอร์ด เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจากการยิงจ่อๆ ของ อีธาน พินน็อค นาทีที่ 27 แต่หลังจากนั้นแค่ 4 นาที ลิเวอร์พูล ตีเสมอเป็น 1-1 จากการโขกของ ดิโอโก้ โชต้า ก่อนพลิกขึ้นนำ 2-1 ในช่วงต้นครึ่งหลังนาทีที่ 53 จากการยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เบรนท์ฟอร์ด สู้ได้อย่างน่าประทับใจ และไล่ตีเสมอทีมเยือนสำเร็จจาก วิทาลี่ ยาเนลต์ นาทีที่ 63 กระนั้น ทว่า 4 นาทีต่อมา ลิเวอร์พูล ออกนำอีกรอบเป็น 3-2 จากการซัดของ เคอร์ติส โจนส์ ซึ่งชัยชนะดูเหมือนกำลังจะตกเป็นของ “หงส์แดง” แต่นาทีที่ 82 “เดอะ บีส์” มาได้ประตูแบ่งแต้มจาก โยอัน วิสซ่า

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ ด้วยการมี 14 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด นำทีมอันดับสองถึงอันดับห้าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน แต้มเดียว

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา
รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2