ข่าวบอล| คริสเตียโน่ บอกเกมนี้ไม่ชนะก็ตกรอบ

ข่าวบอล| คริสเตียโน่

ข่าวบอล| คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเบอร์ 1 แมนฯยูไนเต็ด ระบุหากไม่ชนะในแมตช์นี้ ทีมคงหมดโอกาสเข้ารอบต่อไป

ข่าวบอล| คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเกมชนะ บียาร์เรอัล 2-1 เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ถือว่ามีความหมายมากๆ เพราะทำให้พวกเขามีโอกาสในการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เริ่มเกมมาเจ้าบ้านไม่ได้ดูเหนื่อกว่าทีมเยือนมากนัก แม้จะครองบอลได้มากกว่าเล็กน้อย แต่จังหวะจบสกอร์เป็นทีมเยือนที่ดูจะใกล้เคียงมากกว่า โดยประตูแรกของเกมต้องรอจนครึ่งเวลาหลังในนาทีที่ 53 ดันจูมา หลุดมาทางกราบซ้ายก่อนตบเข้ากลางให้ อัลกาเซร์ ชาร์จจ่อ ๆ เข้าไป

แต่หลังจากนั้นเพียง 5 นาที อเล็กซ์ เทลเลส วอลเล่ด้วยซ้ายนอดกรอบบอลพุ่งเสียบมุมไปอย่างงดงามตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้สำเร็จ เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอแต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ คริสเตียโน โรนัลโด้ เก็บตกบอลจาก ลินการ์ด ก่อนซัดจ่อ ๆ เข้าไปช่วยให้ ปีศาจแดง พลิกชนะไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1

ชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ โดยมี 3 คะแนน เป็นรอง อตาลันต้า ที่เฉือน ยัง บอยส์ 1-0 เจ้าของจ่าฝูงเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดย โรนัลโด้ เปิดใจว่า “ถ้าเราไม่ได้สามแต้มในวันน้ มันคงเป็นเรื่องยากที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ตอนนี้อะไรๆ ก็เป็นไปได้สำหรับเรา”

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา
รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2